S Scavenger ⚠️ Inactive Aug 2, 2020 #2 biglang nag no service din sa akin.. kaya nilipat ko sa 3g ayun balik ulit
P PHC-Teemo Forum Expert Aug 2, 2020 #11 Ibinalik ko sa default apn mobile data ko at nagreboot ng cp, ayun bumalik na signal at data ko. Try mo, baka gumana din sa inyo. Nag-maintainance kasi ang Globe/TM
Ibinalik ko sa default apn mobile data ko at nagreboot ng cp, ayun bumalik na signal at data ko. Try mo, baka gumana din sa inyo. Nag-maintainance kasi ang Globe/TM