🔒 Closed Nawawala wala internet ng globe

Status
Not open for further replies.

zandy10

Honorary Poster
Sakin lang ba? O pati kayo rin? Bigla bigla nalang nagrered tide yung globe wifi ko. Globe corpo ang gamit.
 
Naka mimo antenna na ko eh. 10-15mbps normally ang speed ko pag gantong oras. Tapos kanina bigla nalang walang signal
 
Pero meron na ulit ngayon. Kaya gusto ko malaman kung ako lang ba nakakaranas nito. Parang kaninang umaga na walanh signal talaga.
 
May problema na naman yata sila. Jusko lord. Buti nalang smart yung gamit ko pang work from home.
 
Dapat nagte-text sila ehh. Naranasan ko rin kanina biglang naging HSPA to EDGE yung connectivity ko. Ngayon2 lang din nakabalik sa LTE.
 
Normal 'yan sa GLOBE lalo na kapag tapos na ang Lock-in period asahan mo 0.8 to 1.8mbps na lang ang speed.
Kadalasan *NGANGA! naka-dalawang subscription ako jan dahil sa (salestalk) offer.
Support service pasa-pasa kapag residential wag kana umasa. Tila sadyang ganyan ang trend. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 621
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
CantonGuisado

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,334
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top