๐Ÿ”’ Closed RIP

Status
Not open for further replies.
Mukang wala na talaga pag nag reconnect ka..ung isang modem ko nagreconnect aun wala na pero tong isa meron pa...gg pag nag brownout :)
 
hahahaa gamit ulit socks aha
 
[XX='Phantom_Shadow, c: 121346, m: 741578'][/XX] hmmmm. isa isa na pala talgang tinatanggal. baka sinabal nilang kinatay ay ang mga setups ng no load. try mo daw mag vpn app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 591
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
LyraxDubstep

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top