🔒 Closed No free browse na.

  • Thread starter Thread starter Deleted member 956527
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
yan din po ginagawa ko kanina prior ng ayaw na nga gumana..
 
baka nga po, pero pansin ko iilan lang may alam dito nun eh. ewan ko lang kung gagana pa yung add data tricks pagkatapos nito.
balita ko namamahinga muna siya, si sir Sec-Ret. haha wait lang tayo sa update niya.
 
..di ko nga din napakinabangan to, hahah di na umabot ng bukas kina-umagahan. mga ganong oras lang kasi ako makaka dl ng may matinong speed. 😂
 
[XX='klanshin, c: 121290, m: 193490'][/XX] hahah, kaninang madaling araw ako nakaranas nyan. akala ko expired na sim ko. tagal na kasi walang load. 😂 bumalik lang sig. mga past 7:00am pag open ko ulit.
 
hahah buti pa inyo...i enjoy nyo lang po habang buhay pa. 😂 btw saang area kayo sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 901
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top