🔒 Closed [QUESTION]Globe No Load

Status
Not open for further replies.

rakhistha

Established
Guys, sino na dito ang nakaexperience ng connected pero no browse. Been trying kasi ehh..Kaso fail.

Laptop OS: Windows 7

Pero nung triny ko sa desktop ko, windows 10 ang OS. Gumana naman ang no load.

ano po kaya ang prob? Firewall?
 
possible.. kasi yung kay fragger sinubukan nya yung noload na ginawa ko, nag 302 found status, tapos nung kinalikot nya pc nya nalaman nyang yung avast na web shield lang pla ang problema, pag off nya nun yown nakaconnect na sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rakhistha

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top