🔒 Closed About FREENET

Status
Not open for further replies.

PHC-H Y D E

Forum Guru
Guys base my experience .. nung una di gumana sakin ang freenet ni globe then gamit ko isa kung sim na may load at nag bukas ako ng PHC may nakita akong post na stable daw si shelltun naisip ko na baka mapapagana ang freenet pag comonnect sa VPN noload so nilipat ko sa sim 2 dun sa walang load nag try nga ako at yun gumana sakin ang freenet .. 5 mins ako naka connect sa shelltun kaya nag try ako alisin at boooom ayos na ang freenet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 439
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kimi-no Nawa

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top