๐Ÿ”’ Closed Finish na

Status
Not open for further replies.
sa akin nag change band ako sa Globe at home. yung band 3 at band 40 yung mga may freenet at yung band 28 at band 41 wala.
 
[XX='sl4yer1000, c: 120920, m: 872936'][/XX] siguro nga paps. pero hindi ko maka dali nung nasa 41 pa ako eh. nung nasa 40 na ako kahit pinatay ko na modem ko hataw pa rin freenet ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 527
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
mackerz

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top