P
PHC_TUNNELER
well nag take risk ako na mag airplane mo then nawala nga data ko di na maka browse then nag cdc ako pero wala parin then ito tricks ko
change apn kayo wag nyong gamitin yung ginamit nyo na then try nyo then mag invent ng apn like telstra etc.
then isama nyo na din si CDC mainam then kapag kung wala talaga
feedback and enjoy
change apn kayo wag nyong gamitin yung ginamit nyo na then try nyo then mag invent ng apn like telstra etc.
then isama nyo na din si CDC mainam then kapag kung wala talaga
feedback and enjoy


