🌐 G·TM nawalan kaba ng free internet ni globe kasi pinatay mo data mo pasok reveal

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
P

PHC_TUNNELER

well nag take risk ako na mag airplane mo then nawala nga data ko di na maka browse then nag cdc ako pero wala parin then ito tricks ko


change apn kayo wag nyong gamitin yung ginamit nyo na then try nyo then mag invent ng apn like telstra etc.

then isama nyo na din si CDC mainam then kapag kung wala talaga


feedback and enjoy
 
Kanina ganyan din akin nawala mga signal ko kase nag airplane mode ako, tapos mga 1hour lang bumalik at naging FREE INTERNET pa.. hahaha thanks globibo
 
Free internet na ko ngayon ginawa ko lang sa modem pinatay ko tas pag on ko pula na yong ilaw tas hinayaan ko lang maging blue ang ilaw tas nung nag blue na ilaw ng modem nag try ako mag you tube, at boom heto nakakapag free internet nako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
pnash08

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top