🔒 Closed High Yield Investment Programs

Status
Not open for further replies.
mahirap magtrading kailanga mo pagaralan mabuti... yung investment nmn parang sugal haha risky baka maing scam.. kaya dapat yung ilalagay mo is yung ok lang na mawala sayo
 
geh lods may iba n ko source mas elite ang reviews... umalis n ko sa investors-protect wala pala ko mapapala dun dahil babase ka lang din sa rating at reviews ng iba... sa source ko pati admin at history ng may ari alam nila kung mag tatagal at tatakbo kaya less ang percentage ng scam...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top