S Smooth x chill Elite Aug 2, 2020 #1 So nagtaka ako bakit nakaka internet ako ng wala akong promo like ez50, gosurf50. makikita ninyo sa proof ko sa baba. so ayan patunay na wala nga talaga akong na activate na promo. So kayo na bahala maghusga mga lodi. Peace im out
So nagtaka ako bakit nakaka internet ako ng wala akong promo like ez50, gosurf50. makikita ninyo sa proof ko sa baba. so ayan patunay na wala nga talaga akong na activate na promo. So kayo na bahala maghusga mga lodi. Peace im out
Z zaidobw Established Aug 2, 2020 #3 Ako din haha wnp nalng natira sa d Gosurf ko gumana bigla facebook haha
A agent_orange29 Forum Veteran Aug 2, 2020 #7 akin go90 ilang mb nalang natira pero umabot pa ako ng 4gb ngayon
E Ethan20 Eternal Poster Aug 2, 2020 #9 Kanina pa yan madaling araw Kaya tahimik ngayon kasi busy sa downloading
S Sir Jeff Forum Veteran Aug 2, 2020 #10 Epekto siguro ng maintenance/service upgrade na hinihingi ng ating presidente