🔒 Closed Freenet by Globe

Status
Not open for further replies.
Ang utak ng globe nagpa Freenet tas pinapabagal internet speed orig speed talaga sa are namin is 38mbps pag gabi mga 45mps laki ng binagsak
 

Attachments

  • Screenshot_20200802-120442.webp
    Screenshot_20200802-120442.webp
    35.6 KB · Views: 18
  • received_3029060497148896.webp
    received_3029060497148896.webp
    22.7 KB · Views: 13
Sakin di nagfreenet naka vpn ako ngayon no load pero pansin ko nga bumagal talaga speed.

Sabi nga ni president pabilisin baliktad ang ginawa nila,baka dilawan din yung globe tulad ng abs haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 327
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
yoonicorn

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top