🔒 Closed Sa tingin nyo kaya KAYA?

Status
Not open for further replies.
[XX='U r e k, c: 120363, m: 573400'][/XX] yung mga fixer or taga ayos hinahanap yung possible na problem, yung mga andito naman dinidiscover yung mga magiging bug. Kaya kapag trending uli, mas mapapabilis ang pag fix nila, pero walang bug or trick talaga na pang habangbuhay
 
Kung may magfix man may susulpot uli na no load, marami din kasing tagabutas eh. Makabawi man lang sa mga telco's na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 701
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
dipxchip

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top