๐Ÿ”’ Closed ๐Ÿ„3 Days Shelltun Configs No Load (Kinabahan ka din ba biglang nawala data mo kanina?)๐Ÿ„

Status
Not open for further replies.

PHC-Teemo

Forum Expert
Nag-maintainance lang pala yung Globe/TM. Nawala din kasi data ko kaya nag-alala ako lalo't ito ang contact number ko sa SAP ๐Ÿคฃ. Ibinalik ko lang sa default apn ng TM at nag-reboot ng cp, buti't bumalik na.

Bweno heto 2 configs para sa inyo.

* Auto-recon
  • Kahit default apn gumagana
  • Ok sa browsing at
  • YouTube
  • Pa-feedback lang po kung aling config malakas sa inyo, kung ayaw mo ok lang din


Credit kay sir PHC-eftabs813 sa set-up thread nya, may binago lang ako ng konti๐Ÿ˜‰


08.01-04
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

08.01-04 v.2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Thanks lang masaya na 'ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 370
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
-N1ghTM4r3-

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top