🔒 Closed Help: Unblocking TM sim card

Status
Not open for further replies.

dark30

Honorary Poster
Hi mga master pa help naman po na wala kasi yung 4g data ko as in wala na xa kahapon kasi gamit ko shelltun no load then nag dl aq naka 2gb din ata ako tapos bgla nalang nawala yung data..sana po ma2lungan nyo aq mga master.TIA
 
if after maintenance at meron pa ding di nagbalik ang data. or after nito, may mawawalan ng data.. it means, meron na..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 366
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dark30

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top