🔒 Closed GLOBE/TM BLOCKING.......

Status
Not open for further replies.

john_james

Honorary Poster
As of now walang internet connection TM ko (new sim)
Kahapon walang signal kaya bumili ako new sim...
(almost 2 mos. no load kasi)
Tapos ngayon ganito.........
 
Yung ibang sim, merong signal, tapos merong free internet gaya ko, naka pagdownload nako ng mga movies dahil sa freenet ni globe hahahaha
 
Same problem sakin mga idol . Una ng bukas KO ng DAta ..wala signal. Sa Pa apat na airplane mode nagbukas pero can't open Facebook ..ta pos airplane KO ulit di na bumalik
 
Same problem sakin mga idol . Una ng bukas KO ng DAta ..wala signal. Sa Pa apat na airplane mode nagbukas pero can't open Facebook ..ta pos airplane KO ulit di na bumalik
Nakaka 2 airplane mode na ko ... wala parin....
Sana maayos na para everybody happy :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 495
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Maldita007

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top