PHC-Keuriseutian
Forum Expert
Update ko lang 'tong bagong timpla ko na super-bilis.
Medyo Stable pero CDC lang.
Medyo na late ako ng upload nang dahil sa nagloloko yung signal at yung data pawala-wala ng globe.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Medyo Stable pero CDC lang.
Medyo na late ako ng upload nang dahil sa nagloloko yung signal at yung data pawala-wala ng globe.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
