🔒 Closed Globe TM no load stable?

Status
Not open for further replies.

Hamburger24

Forum Guru
Napansin ko lang akala ko 10mb lang kaya mukhang nagtagal yung gamit kong VPN. Then nag speedtest ako for 3x na.

Update nawalan ng signal both sim. Rebooted na yung phone pero ayaw na kumonek sa 4g
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-02-05-34-01-736_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    Screenshot_2020-08-02-05-34-01-736_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    32.4 KB · Views: 20
  • IMG_20200802_053409.webp
    IMG_20200802_053409.webp
    16.9 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-08-02-05-23-56-248_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2020-08-02-05-23-56-248_com.google.android.apps.messaging.webp
    63 KB · Views: 16
  • IMG_20200802_054501.webp
    IMG_20200802_054501.webp
    14.8 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hamburger24

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top