🔒 Closed Mukang goodbye no load na 😭

Status
Not open for further replies.

engrpams

Forum Guru
Screenshot_2020-08-02-05-15-55-23.webpIMG_20200802_052338.webp

Diko alam kung matutuwa ako dito, biglang nag freenet ako ngayong oras lang 5:15. Minsan pahiwatig to na maintenance si globe so if mag maintenance si globe it means mawawala si freenet, wag naman sana 😭💔 gulat ako nanonood ako kdrama habang naka vpn tapos nawala net at signal ko akala ko nablock ako kasi nakaka 2gb na ko mahigit tas nireboot ko sya biglang ayaw kumonek ng vpn ko pero may free net ako.. Sana di to pahiwatig diko pa tapos kdrama na pinapanood ko 💔
 
Miski sakin walang hinto kanina pang 11pm stable yung vpn ko plus uploading sa youtube mabilis sya. Mukang maintenance na 💔
 
Download na kau habang meron pang freenet hahahah
Malas ng iba ,kasi walang signal , kagaya ng sa ate ko 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 660
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
engrpams

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top