๐Ÿ”’ Closed Nagloloko yata ang TM ๐Ÿ˜‘

Status
Not open for further replies.
Na deads? Nag no service lang yan. Tanggalin mo ang sim tpos e insert mo ulit. Then wag mo tigilan sa airplane mode hanggang makuha mo ang IP na may freenet.
 
Sa akin kagabi pa walang data nalabas may 30days promo pato baka na block na ata sim ko 12midnight pato nawala data
 
ito ang malakihang maintenance na hindi naka schedule at walang pasabi..hahaha..inaayos system nila dahil hindi sa free net kundi dahil sa data boost..hehhee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 478
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
toothfairyZ

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,255
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top