nag reg ako ng goboost15 ayaw parin... ;-;Baka nga. Or still maintenance prin si globe sa inyo
kala ko nga din eh na block ako.. di pala connected parin yung globe pero walang internet :/pero kakabalik lang now, kala ko blocked na ko.
airplane mode ka lang. para mag iba IP mo.kala ko nga din eh na block ako.. di pala connected parin yung globe pero walang internet :/
modem gamit ko lods.. nag restart ako lagi ayaw parin.. wait ko nalang toairplane mode ka lang. para mag iba IP mo.
sarap umiyak pag katay na WAHAHHAAHHAsana upgrade lang to. at hindi katayan. hehe
sana babalik lang yung internet huhuhuhhuNagloloko ngayon si globe. Haha akala ko nasira na cp ko nung i-try ko sa iba same problem nawawalan ng signal at emeegency call lang.
Boss kanino kau nagavail?, paavail dn sna aqsana upgrade lang to. at hindi katayan. hehe
Boss paavail dn sna aq ng data boost, knino kaya pd paadd data boostnag reg ako ng goboost15 ayaw parin... ;-;
oo lods bumalik na yaay.. kala ko mawala na ehnag maintenance lang.globe. bumalik na