❓ Help Tm something's fishy

Status
Not open for further replies.
okay naman sakin ang TM, haha baka selected lang, kaninag 9pm pa tong TM sim ko sa pocket wifi ko up until now same speed parin naman di nawala connection. pero dun sa globe sim at tm sim ko na nasa phone both nawala data.
 
okay naman sakin ang TM, haha baka selected lang, kaninag 9pm pa tong TM sim ko sa pocket wifi ko up until now same speed parin naman di nawala connection. pero dun sa globe sim at tm sim ko na nasa phone both nawala data.
With data allocation ayaw makainternet . Pagfreenet okay naman hahahah. Di mala ml
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 406
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sUFF3R

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top