🔒 Closed STABLE SOCKSIP "DAW" DIS/CUSS ION

Status
Not open for further replies.
Kaya siguro tinatawag nilang stable kasi di nag didisconect sa app nya di tulad ng shelltun.. pero pansin ko rin habang nag dodownload ako using sockship may mga seconds talaga na 0bytes ang transfer ibig sabihin di tuloy tuloy ang data.. pero babalik naman agad..
 
hahahaha..kahit nga walang vpn gagamitin regular na promo lang pumapalya panga eh...may choice ba tayo globe at smart wala ng iba....hahaa
 
Hi po Salamat sainyo mga master marami akong natutunan sa mga comments nyo.. sana makukuha ko din ang puno't dulo nito. Gaya sainyo alam nyo kung pano timplahin mga CONFIGS..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
xiamella04

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,473
Total visitors
4,710

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top