TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #22 Kung alam ko yan , baka marami na rin akong messages ngayon
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #25 Kahit ilapag yan, sigurado may bagong matutuklasan
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #27 Hindi nga talaga sya nakatanggap, ano kaya new name nya dito?
I Ikigai_ Elite Aug 1, 2020 #28 nagmumura kasi siya maka asta akala mo kung sino chineck ko latest activities nun
N Netflix Established Aug 1, 2020 #29 Ikigai_ said: nagmumura kasi siya maka asta akala mo kung sino chineck ko latest activities nun Click to expand... Oo sa sarili pa naman nyang thread haha pinag mumura lahat ng nag rereply sa thread
Ikigai_ said: nagmumura kasi siya maka asta akala mo kung sino chineck ko latest activities nun Click to expand... Oo sa sarili pa naman nyang thread haha pinag mumura lahat ng nag rereply sa thread
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #30 Namiss ko nga yung bombards noon, kelan kaya babalik yung stable no load unli download , umaabot ng 5-8mbps. Meron pa kaya gumagamit ng proxifier ngayon?
Namiss ko nga yung bombards noon, kelan kaya babalik yung stable no load unli download , umaabot ng 5-8mbps. Meron pa kaya gumagamit ng proxifier ngayon?
N Netflix Established Aug 1, 2020 #32 Abang boss basta may mag pasikat na grasshopper or leecher sya yan si juswa
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #34 May idea ka paps ano yung new name nya dito?
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #37 Ngayon kahit 2mbps , hirap ibigay ni Globe..
F fuzzywubby Forum Guru Aug 1, 2020 #39 Badtrip nga eh, galit sila sa mga vpn, etc. pero ayaw ayusin service nila.
TS TS P PHC-kuyhaa_ratiborus Forum Expert Aug 1, 2020 #40 Nag aantay nga ako sa December kung mag improved nga talaga sila..