🔒 Closed Paano kaya sila nagboboost ng data pasok pagusapan natin

Status
Not open for further replies.
Si boss secret lng yan nkaalam paps. Number lng naman yung kailangan, for wat I know baka sa globe sya nagwo-work hahahahhaha.
 
[XX='overlord06, c: 117191, m: 1127463'][/XX] Luh paano yun gawin hahahahhaah gusto ko nang malaman. Ang gastos kasi pala sa data pag daming tao sa video conference.
 
Nagbibigay na rin sya paps, check sa thread nya hahahahah. Experiment muna ako dito baka makita ko kung paano gawin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top