🔒 Closed TCL smart tv

Status
Not open for further replies.

Tikboyers

Forum Veteran
Tanong ko lang pano ba mag screen mirroring sa smart tv? Tcl po yung brand model led32S6800. Ok naman siya pag manunuod ng video sa tv gamit ko yung T-Cast . Pero pag screen mirroring can't find device daw etc.kahit naka connect naman sa same wi-fi . Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 376
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PordungMunoz01

Trending Topics

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top