done

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Bat ayaw po gumana sakin yung apn ko babaguhin paba kasi nilagay ko sa Proxy 127.0.0.1 tapos yung port 8989 ayaw parin gumana kahit cdc..
 
Salamat po sir PHC_TUNNELER , wala ka na magagawa sa mga pabida kahit sabihin mo na wag i share o i repost gagawin nila.

Kahit ano naman gawin mo hindi mo mapapatino ang ibang tao sila mismo ang magpapatino sa sarili nila. All you can do is guide them.

Wag ka masyado ma stress tatanda ka agad nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 2K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Online now

Members online
613
Guests online
2,707
Total visitors
3,320

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top