Closed

Status
Not open for further replies.
Oo paps kaya niyan kaso mabagal na siya kasi overload na ang server na yan kung may vps lang ako kahit overload na mabilis pa rin hehhehe
 
Wellcome.... Overload na paps kaya sa ibang user ayaw na gumana sa sobrang daming gumamit na user sa config ko kaya sa ibang user ayaw na gumana kahit anong gawin hehehhe kung may vps lang ako kahit punuan na mabilis parin hayss hahaha😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 7K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,959
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top