🔒 Closed 🔰15.3mbps ¦¦ Lakas ng NoLoad Stable ¦¦ 11Configs ¦¦ ASHT/SIP/EHI/KTR

Status
Not open for further replies.
Si socksip pansin ko talaga minsan c9nnected tapos no browse tapos maayos din.

Nangyare sakin yaj isang buong araw no browse talaga akala ko sa version pero wala talagang malinaw akong explanation about that. Kinabukasan nag ok din naman
 
Oo nga paps eh. Pero so far ok pa naman yung last config mo hehe. Pumapalo pa naman as of now. Medyo di lang talaga stable sa area namin kaya reconnect method lang muna haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 4K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Asherjacob

Online now

Members online
377
Guests online
2,003
Total visitors
2,380

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top