🔒 Closed Http injector VPN hotspot tether

Status
Not open for further replies.
Good day po mga ka ph, pa help naman po. Yung vpn hotspot kasi ng injector ay nagana po kaso ung shareable data ung na coconsume pero ok naman po ung config ko pag sa phone lang ako mag iinternet pero pag shinare ko na po sa laptop ko thru tether at mag iinternet na ako, sa shareable po nababawasan...pa help po, Kaylangan lang po. (っ˘̩╭╮˘̩)っ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 363
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tamokloy123

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top