🔒 Closed Kita Ko Gamit si Brave Browser Umabot na 6K ( I just want to encourage us all)

Status
Not open for further replies.
Kailangan po verify muna uphold Kasi partner po silang dalawa, crypto wallet po Yan Ng brave si uphold. Sige Lang paps gamitin mo Lang Yan for ad rewards for the meantime habang Wala ka pang I'd.
 
Yes paps parang nag evolve na lahat paps kailangan na ma verify Yung mga users para iwas taking advantage po sa mga ino-offer nila.
 
Payout nila paps every 6th-8th of the month Basta nasa uphold mo na Yan pwede mo na I widthraw pero may mga fees Kung kaya advisable na kailangan mo munang ipunin Kita mo bago ka mag cashout para Hindi kainin Ng fees.

Network fee : 0.0003 BTC fixed
Conversion fee: 1.9%
 
Nice paps Ang tagal na pala ni brave paps, ngayun ko pa Lang nalaman Kasi paps. Pero ok Lang masaya na ako sa ibinigay na biyaya ni brave paps. Pagpatuloy natin to paps para sa ika bubuti Ng lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 447
    Replies
  • 10K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
Silencer1069

Online now

Members online
872
Guests online
1,569
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top