🔒 Closed patulong naman po

Status
Not open for further replies.

B4CKSTREETS

Forum Guru
bakit po ayaw nya maselect sa globe 4g sa ibang device naman okay naman ...

lagi nalang napupunta sa 3g
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-31-23-43-51-485_com.android.phone.webp
    Screenshot_2020-07-31-23-43-51-485_com.android.phone.webp
    32.7 KB · Views: 23
  • Screenshot_2020-07-31-23-43-54-966_com.android.phone.webp
    Screenshot_2020-07-31-23-43-54-966_com.android.phone.webp
    22.4 KB · Views: 17
Ganon po talaga yan. Magkaiba kasi ang specs ng phone. Naiirita nga ako minsan kasi sa kapatid ko 3g sakin 2G lang pareha lang naman sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 224
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kryptonite_Atom

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top