❓ Help Pa tulong naman?

Status
Not open for further replies.

lloydzxc

Honorary Poster
Bakit ganon mga boss ss ibang vpn ng no load sa globe pag kumonek na pumapalo na yung net like socksip httpinjec. Pero pag sa shelltun naman kumukonek naman pero walang data or walang net nag try nako mag airplane mode ilang beses ayaw talaga pero pag sa ibang phone gumagana yung files pati shelltun. Huawei phone po ako mga idol y6pro salamat agad sa mga sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 239
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc_YooA

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top