🔒 Closed WEIRD ESET

Status
Not open for further replies.

Entr0py22

Enthusiast
So ganito guys, last year I installed ESET Premium on my laptop, so far, so good naman siya, naka-ilang software/modules update na ako ni ESET, nagsesearch lang rin ako sa Google ng keys, but ngayon ko lang na-notice na hindi na ESET Premium yung naka-install sa Laptop ko, I see it as ESET NOD32 and the key will expire this 2022, so weird lang. I dont remember installing NOD32 in my laptop naman (Wala narin yung ESET Smart Premium). What might be the reason bakit nagkanun? Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jhintaro14

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top