🔒 Closed R01 blank Emei

Status
Not open for further replies.

Sayo lang

Grasshopper
May pag asa pa kayang maayos mga paps, ginawa ko kasi yung unlock and debrand sa YouTube tas gumana then after mga 2 weeks hindi na nya ma read yung sim at wala na yung Emei nya
 
Ito po yung nangyari, sayang ambilis pa naman nya, Jhowel Gracio Huerto po yung YouTube channel na ginawa ko
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-31-18-52-22-752_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-07-31-18-52-22-752_com.android.chrome.webp
    29.5 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-07-31-18-52-47-275_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-07-31-18-52-47-275_com.android.chrome.webp
    18.2 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 353
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
highvolt

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top