❓ Help B310As-938

Status
Not open for further replies.

kavinierr

Honorary Poster
Nakafull admin access na po yung broadband. Pero lahat ng bands na available like 28 and 41 sobrang hina. Mas malakas pa yung default na band. Balak ko na lang sana bumili ng antenna? Ano po ba marerrecommend niyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 378
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ryosuke36

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top