🔒 Closed Best IP For Globe / Tm No Load

Status
Not open for further replies.

KrampusS

Honorary Poster
Eto po yung mga Working Na IP sa Globe // Tm na No load Base on my Observation

Need mo lang mag Cdc para makuha ang tamang ip. Gamit kong vpn is ShellTune

Picture :>
IMG_20200731_141624.jpg

IMG_20200731_141606.jpg

IMG_20200731_141554.jpg
 
Kahit icdc mo ts gagana na din naman yan eh.. Kahit hindi ka na gumamit nang apn trick ts.


Salamat sa info paps. Di kasi ako nagamit ng apn tricks mano mano lang. Kaka balik kolang din sa Freenet world Papsy kaya medjo di Active. Btw salamat sa info papsy
 
sakin po, switch ko lang 4g to 4g band 28 vice versa sa huawei manager app.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 625
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ultear Milkovich

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top