🔒 Closed hindi ko mapagana yung Http Injector PC

Status
Not open for further replies.

Evelynna

Enthusiast
meron na akong http injector PC kaso ayaw gumana...nag install na din ako proxifier...pero hindi ko alam...paano paganahin....

paano ba mga master...? pa screenshot po paano gawin...?

may config ako kaso ayaw gumana po...pa assist po mga master....
 
ah shet hahaha, akala ko svl injector pa rin yung question hahaha
kung sa http injector sa pc gamitin mo ang proxifier portable, wag yung system.
 
nasa config nya yan cguro, wala naman error na lumalabas diba?
tapos continous yung reconnection nyan diba?
malaman nasa squid proxy na down yan kung sa sshstore galing, hintayin mo lang mag up ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Evelynna

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
2,386
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top