❓ Help Vpn sa smart

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Guys tanong ko lang ilang mb or gb ang limit sa smart para di ma block ang sim pag gumamit ng vpn? Glibe user kasi talaga ako.. Pero nag switch ako ng smart gawa ng napaka bagal na ni globe dito samin at di pa sya stable.

#PHCisPower
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 337
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
King-Of-Hearts

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top