🔒 Closed Shelltun baka my idea kayo nito

Status
Not open for further replies.
Ganyan nga rin sa akin eh hahaha naka ilang airplane mode na ako sa timpla ko komonek naman siya 1 tap at auto recon pero same no browse hahaha katay na ata ang shelltun d2 sa area namin hahaha
 
Try mo to
☑️Palitan mo dns mo or off mo
☑️Airplane mode ng 10 secs
☑️Kung naka custom apn ka try default apn
☑️Uncheck Data compression
☑️Clear data mo shelltun app
☑️Try mo yung config ng iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 283
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top