❓ Help Help Globe at Home Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

PHC Unknown

Honorary Poster
question 1 . Pwede po bang lagyan to ng normal sim na LTE yung nabibili lang sa tindahan ?
question 2 . ano po maganda promo para dito ?
question 3 na oopenline din po ba to ?
question 4 nalalagyan din po ba to ng anetnna tulad ng 936 modem ?

salamat po mga ka phc may nagooffer kasi kapitbahay mura lang .. planning to buy .
 

Attachments

  • 116347130_1643714689127955_7754176475162991749_n.webp
    116347130_1643714689127955_7754176475162991749_n.webp
    50.8 KB · Views: 25
Pwedeng i-openline yang modem na yan (B310as-938), and yes you can use ordinary sim na Globe/ TM prepaid sim, and any network kapag unlock na or openline. Pwede mo din gamitin yung kasamahan na sim nyan for Homesurf promos ni Globe, yes pwede yan lagyan ng antenna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 389
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Unknown

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
2,399
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top