🔒 Closed Globe/TM sim deactivated........

Status
Not open for further replies.

john_james

Honorary Poster
Last May 29 ako nagpaload (regular load) tapos ginamit ko for regular browsing na 15mins/P5 na load....
Exactly 2mos. ngayong araw na to wala ng net sim ko....
Akala ko 3-4mos. deactivation nun.......
 
Sayang.... kung nag iwan lang sana ako kahit P1 na balance....
1 year naman ngayon yung validity ng load.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 272
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
john_james

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top