🔒 Closed Paypal. 573$

Status
Not open for further replies.
na try kona yan pre. kukunin lng ng paypal. ni ttry kung itransfer sa bank acct ko. ayaw ma transfer nanakawin lng ng paypal
 
Uso kasi yan dami ko nakikita na ganyan modus, usually scam galing yung pera then pinapadeposit sa ibang paypal tapos pabalik sa kanila thru western union para hindi sila matrace,
 
Uso kasi yan dami ko nakikita na ganyan modus, usually scam galing yung pera then pinapadeposit sa ibang paypal tapos pabalik sa kanila thru western union para hindi sila matrace,
ay ganun ba sad :( oh TS Scam daw yan sabi ni ate kaya tigil mo na para safe 😔
 
antayin mo lang reply ng mga tinag ko TS baka bukas gising mga yown baka alam nila pano tirahin yan hehe. Godluck laki nyan swabe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 739
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Johnryan_1

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top