๐Ÿ”’ Closed SocksIp, Connecting and No Browse Problem?

Status
Not open for further replies.

Chuckedoll

๐Ÿ…๐Ÿ…ž ๐Ÿ…ข๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…ก๐Ÿ…˜๐Ÿ…๐Ÿ…–๐Ÿ…ข ๐Ÿ…๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…๐Ÿ…’๐Ÿ…—๐Ÿ…”๐Ÿ…“
Disclaimer: Para lang to sa mga hindi maka connect O No browse kahit anung palit ng Config!
.


Hindi ba maka connect Socksip mo?, Kung naka connect naman No Browse!
.

Isa sa mga rason ay mabagal ang signal at ayaw mag route ng server sayo!
.
Steps
Clear Data>Import>Enable UdP>Advanced Config>Enable Wakelock>Custom DNS>
change to(1.1.1.0;1.0.01)
.

Kahit connected ka pwede mo palitan ng DNS sayo
.
List Of DNS na pwede mong ipalit

208.67.222.222;208.67.220.220
1.1.1.1;1.0.0.1
209.244.0.3;209.244.0.4 Good for youtube
9.9.9.9;149.112.112.112
198.101.242.72;23.253.163.53
195.46.39.39;195.46.39.2
.
Just Copy and Paste!

.
Just Enjoy!
Para lang po to sa hindi nakakaalam!
Kagandahan kasi sa socksip di na didisconnect kahit mag change DNS kapa
,
Pag Mabagal Magdownload
Palit palitan mo DNS mo kung san mabilis mag download!
Screenshot_2020-07-30-21-10-57-949_com.UCMobile.intl.jpg
 
hindi 8.8.8.8;8.8.4.4 yung default ata
 
depende san malakas sayo , may mga gamit kasi yang naka post dyan yong isa pang youtube yong iba pang download ,pang bypass ,
 
[XX='Kenspeckle, c: 113130, m: 1515875'][/XX] Depende sa signal pag 4G yong 9.9 at 1.1.
h+ naman 1.1 at 195
yong iba stable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 767
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top