Chuckedoll
๐ ๐ ๐ ข๐ ฃ๐ ก๐ ๐ ๐ ๐ ข ๐ ๐ ฃ๐ ฃ๐ ๐ ๐ ๐ ๐
Disclaimer: Para lang to sa mga hindi maka connect O No browse kahit anung palit ng Config!
.
Hindi ba maka connect Socksip mo?, Kung naka connect naman No Browse!
.
Isa sa mga rason ay mabagal ang signal at ayaw mag route ng server sayo!
.
Steps
Clear Data>Import>Enable UdP>Advanced Config>Enable Wakelock>Custom DNS> change to(1.1.1.0;1.0.01)
.
Kahit connected ka pwede mo palitan ng DNS sayo
.
List Of DNS na pwede mong ipalit
208.67.222.222;208.67.220.220
1.1.1.1;1.0.0.1
209.244.0.3;209.244.0.4 Good for youtube
9.9.9.9;149.112.112.112
198.101.242.72;23.253.163.53
195.46.39.39;195.46.39.2
.
Just Copy and Paste!
.
Just Enjoy!
Para lang po to sa hindi nakakaalam!
Kagandahan kasi sa socksip di na didisconnect kahit mag change DNS kapa
,
Pag Mabagal Magdownload
Palit palitan mo DNS mo kung san mabilis mag download!

.
Hindi ba maka connect Socksip mo?, Kung naka connect naman No Browse!
.
Isa sa mga rason ay mabagal ang signal at ayaw mag route ng server sayo!
.
Steps
Clear Data>Import>Enable UdP>Advanced Config>Enable Wakelock>Custom DNS> change to(1.1.1.0;1.0.01)
.
Kahit connected ka pwede mo palitan ng DNS sayo
.
List Of DNS na pwede mong ipalit
208.67.222.222;208.67.220.220
1.1.1.1;1.0.0.1
209.244.0.3;209.244.0.4 Good for youtube
9.9.9.9;149.112.112.112
198.101.242.72;23.253.163.53
195.46.39.39;195.46.39.2
.
Just Copy and Paste!
.
Just Enjoy!
Para lang po to sa hindi nakakaalam!
Kagandahan kasi sa socksip di na didisconnect kahit mag change DNS kapa
,
Pag Mabagal Magdownload
Palit palitan mo DNS mo kung san mabilis mag download!

