🔒 Closed closed

Status
Not open for further replies.
hunt ka lang boss, gamitin mo kpntunnel pang hunt, i-random mo lahat ng payload tsaka mo connect-diskunek. makikita mo dyan mga stuck sa 200, at mga kumakagat. ilista mo lahat ng mga kumagat. cdc mo network, connect-diskunek ulit check mo mga stuck 200 kung kumakagat na sa ip mo, tignan mo mga common na host na pwede sa bawat ip. gamitin mong host.
 
[XX='PHC-oatmeal, c: 112956, m: 577107'][/XX] oo nga boss, buti nlang anjan yan. baka may makuha rin akong bago jan. thank you... baka meron kapang iba jan kahit weird na mga setups subukan kong timplahan baka yan na ang solusyon dun kay droidvpn, malakas daw ang reconnect nya pag napagana.
 
[XX='Mark Fredgie, c: 112960, m: 34111'][/XX]
google mo nalang type mo sa google without quotes "brazil payloads CONNECT [host_port]"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 430
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top