🔒 Closed UPLOAD SPEED IS HIGHER THAN DOWNLOAD SPEED

Status
Not open for further replies.

ceejaybassist

Forum Veteran
Hi guys. Magtatanong lang po sana ako, I am using B310As-938 and sun cellular sim plus vpn, ano po ba ibig sabihin kapag mas mataas ang upload speed kaysa sa download speed? Congested po ba yung cell tower na pinagkokonekan ng modem ko? Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 409
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
2,399
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top