🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

Boszromer

Enthusiast
Mga mam/sir pano po idelete ang mga to nag try po ako nag download nang mga ssh dito sa group nadownload ko naman kaso 0kb ung file now idedelete ko sana kaso ayaw madelete, pabalik balik lng po ung mga file na ito sana matulungan nyo akoScreenshot_2020-07-30-17-30-56-34.webp
 
Ganyan din sa akin noon di na talaga madelete nilalagyan kasi imoji kaya di madelete nakalimutan ko pano ko sya nadelete pero try mong e uninstall yung browser na ginamit mo sa pagdownload then try mong edelete yung mga files
 
Nag reboot na din po ako at kinalikot yung safe mode nang phone pagdating ko sa download files sa safe mode walang nagpapakita na ganyan, virus po ba mga yan sir?
 
Ganyan din sa akin noon di na talaga madelete nilalagyan kasi imoji kaya di madelete nakalimutan ko pano ko sya nadelete pero try mong e uninstall yung browser na ginamit mo sa pagdownload then try mong edelete yung mga files
Cge try ko po sir, virus po ba mga yan kc simula nung nagkaroon ako nang ganyan naging mahina na internet ko on n off na connection ko sa kahit anong connection mapa vpn to wifi sir
 
natanggal ko lang mga yan nung nireformat ko phone
di naman kumakain ng storage yan so pinabayaan ko na lang

Screenshot_2020-07-30-21-33-08-88.webpScreenshot_2020-07-30-21-33-08-88.webpScreenshot_2020-07-30-21-33-08-88.webpnaging virus na sir lahat nang download ko nawala na nag redownload na ako.kanina kaso negative nag loload sia pag sa bwprser dinodownload nia pero pagdating sa files 0kb lahat, nangangamoy reformat na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 244
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Boszromer

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top