❓ Help PLDT Home Prepaid Wifi (Black) Laging Nagdidisconnect after 30 mins - 1 hour

Status
Not open for further replies.

johnrenzjr

Leecher
Tanong lang po, bakit po laging biglang nawawala yung internet? pagtinignan mo sa home connected naman siya pero yung WAN Info niya walang laman. yung IP Address, Net Mask, Gateway, ISP DNS lahat nawawala. patulong naman po. salamat sa makakatulong. (may linagay akong image sample ng nangyayari sa WAN Info)
 

Attachments

  • wan info.webp
    wan info.webp
    7.9 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 742
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
2Old

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top