🔒 Closed About dns

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Pagkapalit ko ng dns sa router ng wifi ay ok naman sa akin ang yt, browsing at iba pa. Ang problema sa ibang devices like computer ay no internet connection pero nakaindicate naman na may connection. Ano kaya problema. Sa mismong dns. Globe pala gamit ko. Ang ginagamit ko na dns is yung free dns at cloudflare dns.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 531
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Katipunero-

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
2,399
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top