K Knj05 Enthusiast Jul 29, 2020 #1 Tanong lang nga boss about sockshttp. Connected naman lagi ginagawa kong acc pero no browse. Tinry ko na palitan dns still the same pa rin. Patulong mga boss
Tanong lang nga boss about sockshttp. Connected naman lagi ginagawa kong acc pero no browse. Tinry ko na palitan dns still the same pa rin. Patulong mga boss
0 047 Forum Guru Jul 29, 2020 #5 ok naman yan gamitin. sshstores/openvpn-ssh/sshbrasil ka gumawa ng ssh.
S Shiro_Kage Eternal Poster Sep 22, 2020 #8 Same issue, say any Ganda pa man kasi ang bilis mag recon parang stable na pero no browse da samsung ko pero sa huawei nagana naman.
Same issue, say any Ganda pa man kasi ang bilis mag recon parang stable na pero no browse da samsung ko pero sa huawei nagana naman.