🔒 Closed About Sockshttp

Status
Not open for further replies.

Knj05

Enthusiast
Tanong lang nga boss about sockshttp. Connected naman lagi ginagawa kong acc pero no browse. Tinry ko na palitan dns still the same pa rin. Patulong mga boss
 
Same issue, say any Ganda pa man kasi ang bilis mag recon parang stable na pero no browse da samsung ko pero sa huawei nagana naman. :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 312
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shiro_Kage

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top