🔒 Closed Bakit po ayaw mag load nung ip address nung Wifi namin?

Status
Not open for further replies.

iDespair

Fanatic
mga boss bakit po kaya hindi ko mapasok yung ip address ng wifi namin kahit tama naman yung nilalagay ko sa browser? samantalang dati naman nakakapasok ako?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 199
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
gforum

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top